Lịch Công tác Tuần 23 (Từ ngày 07/02/2022 đến ngày 13/02/2022) - Cập nhật ngày 07/02/2022
Ngày |
Giờ |
Nội dung |
Địa điểm |
Thực hiện |
Thứ Hai |
|
Các đơn vị theo chức năng và nhiệm vụ rà soát công tác chuẩn bị dạy và học trực tiếp tại Trường (đón sinh viên, bố trí và thực hiện kế hoạch giảng dạy trực tiếp theo lộ trình): - Phòng TCHC: phương án an toàn y tế, cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ dạy học, phục vụ phòng, chống dịch COVID-19… - Phòng Đào tạo: thời khoá biểu trực tiếp kết hợp trực tuyến từng giai đoạn, kế hoạch thực tập sư phạm… - Phòng CTSV: phương án đón sinh viên đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, kế hoạch Tuần Sinh hoạt công dân… - BQLKTX&TV: phương án tiếp nhận sinh viên nội trú, triển khai đăng kí chỗ ở nội trú bằng hình thức trực tuyến, tổng vệ sinh… Lưu ý: Các đơn vị báo cáo Hiệu trưởng vào 16h ngày 9/2/2022. |
|
Các đơn vị liên quan |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Thứ Ba 08/02/2022 |
Trước 11h00 |
Báo cáo Công văn số 281/BGDĐT-KHTC về việc giám sát, đánh giá chương trình dự án đầu tư năm 2021 |
Theo yêu cầu công văn |
Phòng Tài vụ |
Trước 15h30 |
Báo cáo thống kê tình hình tiêm vacxin phòng COVID-19 của sinh viên toàn Trường |
Hiệu trưởng |
Phòng Công tác sinh viên |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Thứ Tư |
10h00 |
Họp công tác thực tập sư phạm: nội dung và hình thức triển khai công tác thực tập sư phạm năm học 2021-2022 |
Phòng Truyền thống |
Chủ tịch HĐT, Hiệu trưởng, Quản lý: Phòng Đào tạo, Phòng Công tác sinh viên, Phòng Tổ chức – Hành chính, Khoa LLCT&NVSP, đ/c Trí Dũng |
|
|
|
|
|
Trước 16h00 |
Các đơn vị báo cáo tình hình chuẩn bị dạy và học trực tiếp theo chức năng, nhiệm vụ |
Hiệu trưởng |
Các đơn vị liên quan |
|
|
|
|
|
|
Thứ Năm |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Thứ Sáu |
Trước 11h00 |
Báo cáo Công văn số 6190/BGDĐT-GDCTTTHSSV về việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông, phòng chống tội phạm, an ninh trật tự trong dịp Tết Nguyên đán 2022 |
Theo yêu cầu công văn |
Phòng Công tác sinh viên |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Thứ Bảy 12/02/2022 |
|
|
|
|
Chủ Nhật 13/02/2022 |
|
|
|
|